image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HĐND XÃ PHƯỚC VĨNH TÂY TỔ CHỨC GIÁM SÁT CHUYÊN ĐỀ ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ VỀ VIỆC QUẢN LÝ ĐẤT ĐAI, XÂY DỰNG
Lượt xem: 30

Ngày 22/4/2024, HĐND xã Phước Vĩnh Tây tổ chức Hội nghị giám sát chuyên đề UBND xã về quản lý đất đai xây dựng. Đến dự có đồng chí Huỳnh Thị Trúc Loan - PBT Đảng ủy - CT. HĐND xã. Đồng chí Lưu Thanh Tùng – Phó chủ tịch HĐND xã; đồng chí Nguyễn Hà Long – PBT.Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí thành viên Tổ giám sát.

Tại buổi làm việc Tổ giám sát đã nghe Ủy ban nhân dân xã báo cáo công tác quản lý dất đai xây dựng đặc biệt là tình trạng xây dựng không đúng quy định theo kế hoạch sử dụng đất hằng năm đã được phê duyệt. Các thành viên trong Tổ giám sát đã tiến hành thảo luận trao đổi, làm rõ các nội dung trong báo cáo cũng như tình hình thực tế về trật tự xây dựng trên địa bàn thời gian qua, các giải pháp thực hiện trong thời gian tới đối với những nội dung còn tồn tại.

Anh-tin-bai

Hình ảnh: Ông Nguyễn Hà Long - CT.UBND xã báo cáo tình hình quản lý đất đai, xây dựng

Lãnh đạo đảng ủy ghi nhận cố gắng của Ủy ban nhân dân xã trong việc giải quyết trật tự xây dựng trong thời gian qua. Bên cạnh đó đề nghị UBND xã tiếp thu ý kiến đóng góp của các thành viên trong Tổ giám sát và đề nghị UBND xã tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo đôn đốc và tăng cường phối hợp với các ngành trong việc giải quyết trật tự xây dựng trong thời gian tới, đặc biệt 13 căn xây dựng trái phép và 19 căn xây dựng sai quy định theo kế hoạch sử dụng đất hằng năm. Và 12 căn phát sinh...UBND xã thường xuyên tăng cường công tác tác chỉ đạo giám sát, theo dõi đôn đốc trong thời gian tới, để công tác quản lý trật tự xây dựng trong thời tới được tốt và hiệu quả hơn. 

Anh-tin-bai

Hình ảnh: Bà Huỳnh Thị Trúc Loan - PBT.Đảng ủy - CT.HĐND phát biểu tại hội nghị

Thông qua giám sát nhằm đánh giá kết quả đạt được, những khó khăn, hạn chế để UBND xã chỉ đạo các ngành chuyên môn quản lý trật tự xây dựng được tốt hơn. Trên cơ sở đó để kiến nghị, đề xuất giải pháp khắc phục những hạn chế thời gian tới.

Minh Nhã