image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng ủy xã Phước Vĩnh Tây tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ chính trị
Lượt xem: 30

Sáng ngày 26/4/2024, Đảng ủy xã Phước Vĩnh Tây tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01 của Bộ chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đến dự có đồng chí Đặng Minh Giao – BT. Đảng ủy xã; đồng chí Huỳnh Thị Trúc Loan – PBT, đảng ủy – CT.HĐND xã; đồng chí Nguyễn Hà Long – PBT đảng ủy – CT.UBND xã cùng với các ban ngành, đoàn thể, Bí thư chi bộ ấp.

Trong 3 năm triển khai thực hiện, Đảng ủy và các cấp ủy chi bộ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05, gắn với các nghị quyết, chỉ thị của của cấp trên. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền Quán triệt cho toàn thể cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc, thấm nhuần tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; qua đó, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên về nội dung, giá trị và ý nghĩa to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; khơi dậy tinh thần tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong xã. Nêu cao trách nhiệm nêu gương trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí, tự lực, tự cường dân tộc, khát vọng phát triển đất nước phồn vinh trong cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu. Mỗi cán bộ, đảng viên phát huy vai trò nêu gương trong xây dựng ý chí, khát vọng phát triển của bản thân và của địa phương. Thường xuyên đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức tuyên truyền về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân, nhất là cho thế hệ trẻ, làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác thấm sâu vào đời sống xã hội. Ủy ban nhân dân xã, các ngành, đoàn thể chính trị - xã hội, các chi bộ trực thuộc Đảng ủy chú trọng tổ chức triển khai tuyên truyền với nhiều hình thức linh hoạt phù hợp với từng giai đoạn, tình hình thực tế của địa phương. Đài truyền thanh xã xây dựng các chương trình, nội dung tuyên truyền về kết quả học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các tấm gương điển hình tiên tiến trên hệ thống phát thanh xã, ấp. Đảng ủy xã thường xuyên tiến hành giám sát chuyên đề, giám sát thường xuyên về thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII với 05 chi bộ và 12 đảng viên về thực hiện nhiệm vụ được giao. Qua kiểm tra, giám sát đã kịp thời nhắc nhở, đôn đốc các tổ chức đảng, đảng viên khắc phục những hạn chế, khuyết điểm trong việc triển khai thực hiện. Tại hội nghị, các đại biểu đã tham luận các giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế trong 3 năm tiếp tục triển khai thực hiện, qua đó đề ra các giải pháp tốt hơn trong những năm tiếp theo. Thời gian tới, Đảng ủy xã sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với nhiều hình thức phù hợp với địa phương. Chú trọng tuyên truyền, phổ biến, nhân rộng những tập thể, cá nhân tiên tiến, những cách làm hay trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... tạo sức lan tỏa trong cộng đồng và xã hội, trong quần chúng nhân dân.

Anh-tin-bai

Hình ành: Đồng chí Đặng Minh Giao - BT. Đảng ủy xã phát biểu tại hội nghị

Nhân dịp này, Đảng ủy đã khen thưởng cho 2 tập thể và 9 cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Hình ảnh: Đảng ủy - UBND xã trao tặng giấy khen tại hội nghị

Minh Nhã