image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường TH và THCS xã Phước Vĩnh Tây khai giảng năm học 2023 – 2024
Lượt xem: 34
Sáng ngày 05/9/2023, hòa chung không khí hân hoan, sôi nổi của ngày hội tựu trường trong cả nước, Trường TH và THCS xã Phước Vĩnh Tây tổ chức khai giảng năm học mới 2023 – 2024. Tham dự lễ có đồng chí Đặng Minh Giao – Bí thư Đảng ủy xã; Lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban ngành – đoàn thể xã, Ban giám hiệu nhà trường, cùng các thầy cô giáo, toàn thể các em học sinh các khối lớp của trường tham dự.

Trong năm học 2022 – 2023, trường TH và THCS xã Phước Vĩnh Tây tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%, tỷ lệ học sinh được tốt nghiệp Trung học Cơ sở đạt tỷ lệ 100%. Ngoài ra, nhà trường vinh dự đạt được nhiều các thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi do cấp huyện, cấp tỉnh tổ chức,… Đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên và các em học sinh của trường đã ra sức cố gắng vượt trên mọi khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra, được UBND tỉnh tặng cờ thi đua là đơn vị thi đua xuất sắc năm học 2022 – 2023.

 PVT khai giang 2023 1.jpg

Đồng chí Đặng Minh Giao – Bí thư Đảng ủy xã tặng hoa chúc mừng nhà trường khai giảng năm học mới

 PVT khai giang 2023 2.jpg

Đồng chí Đặng Minh Giao – Bí thư Đảng ủy xã đọc thư của Chủ tịch Nước chúc mừng năm học mới

Năm học mới 2023 – 2024, nhà trường thực hiện tốt công tác đảm bảo các chỉ tiêu tuyển sinh, chuẩn bị tốt cơ sở vật chất để đón các em học sinh trở lại trường. Phát huy những kết quả đạt được trong năm học mới, nhà trường nhà trường tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục, tăng cường công tác giáo dục tư tưởng, đạo đức cho học sinh, đổi mới phương pháp dạy học – phương pháp quản lý; đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục, huy động các nguồn lực đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học; xây dựng nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn nghiệp vụ giỏi, chuẩn về trình độ, có phẩm chất đạo đức tốt.

 PVT khai giang 2023 4.jpg

 PVT khai giang 2023 3.jpg

Lãnh đạo xã, Ban giám hiệu, các mạnh thường quân trao tặng quà cho các em học sinh khó khăn

Dịp này, trường phối hợp vận động trao tặng trên 100 phần quà, 2.000 quyển tập, học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học, tổng kinh phí trên 50 triệu đồng do Công ty cổ phần Long Hậu, ông Trương Nhật Minh – Trưởng Công an huyện Bến Lức và các mạnh thường quân trong và ngoài xã tài trợ. Những phần quà ý nghĩa nhằm động viên các em bước vào năm học mới đạt được nhiều thành tích cao./.

Mỹ Ngọc